2.9.13

New Home

Jæja, þá er ég flutt til Englands og er að koma mér fyrir á Hotel Mamma. Ég hef ákveðið að halda uppi smá blogg um lífið hérna í Nottingham. Skólinn byrjar eftir nákvæmlega þrjár vikur, ég er bæði spennt og stressuð. Þetta verður mikil breyting frá því í menntaskóla en örugglega bara gaman. Þangað til hef ég fengið það skemmtilega verkefni að innrétta nýja herbergið mitt. Mig hefði lengi langað að prófa að veggfóðra og mér fannst það tileinkað tækifæri til þess að gera það núna.

So I recently relocated to Nottingham and am living with my mum for the moment. I've decided to keep up a blog about life here in Nottingham. I start at the University of Nottingham in three weeks, nervous but excited as well. Until school starts I will be redecorating my room. I've always wanted to try wallpaper, so I decided to give it a go now. 

Ég fann þetta fallega veggfóður á gjafaverði.


I found this lovely wallpaper in Wilko's for estimately 9 pounds per roll. 




Fyrsta rúllan kominn upp. Það er mælt með því að vera með ljósan bakgrunn undir veggfóðrið, en ekki skær bleikt eins og hjá mér. En þar sem þetta er gamla herbergi litlu systur minnar var ekki mikið sem ég gat gert.



First strip up. When wallpapering it is recommended that the background is a light colour, not bright pink as in my case. 

Útkoman! Er ótrúlega ánægð!


The result, couldn't be happier!

Close up..


Næst á dagskrá er að koma öllum fötunum mínum uppúr ferðatöskunum og finna flotta fataslá!

Next goal is to find a gorgeous clothes rack. 
Chanel xx


1 comment:

  1. Anonymous3/9/13 20:05

    glæsilegt! minnir smá á WH veggfóðrið ;)

    Kv, María

    ReplyDelete