6.9.13

Rainy day

Það er búið að vera svo gott veður hérna í Englandi síðan að ég kom. Alveg 20 - 26 stiga hiti alla daga. Hins vegar þegar ég vaknaði í morgun sá ég það strax að það yrði mjög týpískt breskt haustveður í dag... rigning og skýjað. Ég gat samt eiginlega ekki kvartað þar sem ég fékk loksins tækifæri til að nota þessa fallega kápu sem ég fékk í gjöf frá kærastanum. Elska litina og sniðið.. minnir mig svoltið á 60's tímabilið og Jackie Kennedy.


The weather in the UK has been so nice for the past week, around 20 - 26° everyday. But when I woke this morning I could tell it was going to be one of those typical English autumn days.. rainy and cloudy. I couldn't really complain though since I finally had an opportunity to wear this beautiful coat that was a gift from my boyfriend. Love the colour and the fit.. reminds me of the 60's and Jackie Kennedy. 


Coat - Zara
Dress- Lefties
Knitted Jumper - H&M
Bag - Zara

Chanel xx



1 comment: