9.9.13

Worth the wait




Í gær eyddi ég deginum í að setja saman nýja rúmið mitt og fataslá sem ég fékk frá Ikea. Ég var orðin svoltið óþolinmóð á meðan ég beið eftir fataslánni og er svo fegin að geta loksins hengt fötin mín upp. Ég á reyndar eftir að koma öllum buxunum og pilsunum mínum fyrir, en ég redda því seinna í vikunni.

Yesterday I spent the whole day assembling my bed and clothes rack that I got from Ikea. I was starting to get a bit impatient whilst waiting for the clothes rack, but I am so relieved I can finally hang up my clothes now. I actually still need to hang up my jeans and skirts, but I'll figure that out later this week. 


Ég reyndi að litaraða flíkurnar og er nokkuð sátt með útkomuna. Hvað finnst ykkur?

I tried to colour co-ordinate the clothes and am quite happy with the results. What do you think?

Chanel xx




1 comment: