29.1.14

Coconut water



Ég hef lesið mikið um það á netinu að kókosvatn eigi að vera sérstaklega hollt fyrir manni. Sumir næringafræðingar kalla það 'sportdrykkur náttúrunnar'. Ég ákvað að prófa það en ég var ekki alveg nógu hrifin að því að drekka það eitt og sér. Hins vegar var ég viss um að það væri gott að blanda því við einhverskonars safa. Ég keypti ananas, lime og guava safa og blandaði 1/3 af því á móti 2/3 af kókosvatninu og ég verð að segja að þetta er alveg himneskt. Bragðast eins og maður sé staddur á eyju í karabísku hafinu. Einmitt það sem maður þarf þegar það er svona grátt og blautt úti. Mæli með þessu!

I have read that coconut water is supposed to be super healthy for you. Some nutritionist call it 'natures sports drink'. I decided to give it a go but wasn't really keen on drinking it by itself. So i bought some Pineapple, Guava and Lime juice and mixed 1/3 of it with 2/3 of the coconut water. It's so good, tastes like your on a tropical island in the Caribbean. Exactly what I needed whilst it's so grey and damp outside. I bought the coconut water from the Jamaican store in the Victoria Market, way cheaper than in Tesco's. I also think the coconut water is more fresh in a can rather than in a juice box. Definitely recommend it :)



Chanel x

No comments:

Post a Comment