24.1.14

New In


 Loksins er ég búin í prófum, þvílíkur léttir! Hérna í englandi er prófa-tímabilið hjá háskólunum eftir jólafríið (asnalegt, i know). Það var mjög góð tilfinning að labba útúr prófinu í dag og vita að ég þurfi ekki að gera þetta aftur fyrr en í maí. Ég ákvað að tríta mig smá og kíkti í bæinn, þetta tvennt kom með mér heim...






Finally i've finished my exams! It was such a good feeling today knowing that I don't have to take any more exams until May. I decided to treat myself and bought these two hair accessories from Topshop. I think they are so cute, especially the headband, brilliant to brighten up an outfit. 

This gorgeous dress accidentally ended up in my shopping basket on www.motelrocks.com
the other day whilst I was procrastinating. I just couldn't not buy it. 


Ég sá þennan kjól á netinu á meðan að ég átti að vera að læra og gat einfaldlega ekki sleppt honum. Fullkominn kjóll til að nota bæði hversdags og fínt, hlakka mikið til að fá hann í hendurnar :-)

Er búin að vera svoltið kaupóð seinustu vikurnar, hlakka til að nota allt sem ég á nýtt. 

Chanel x

No comments:

Post a Comment